ซื้อเครื่องไอโฟน8พลัสมาจากshopทรู ใช้งานได้16วัน เครื่องร่วนมีปัญหา ไม่จับสัญญาณเนต ประชุมสายโทรออกเอง โทรถามcallให้รีเซตระบบ วันต่อมาเป็นอีกไม่จับเนต จนมาถึงชาตแบตไม่เข้าจนไปติดต่อshopทรู ได้คำตอบส่งเครื่องเข้าซ่อมไม่มีเครื่องสำรอง ให้เปลี่ยนซิมทำทุกอย่างโทรเข้าcallบ่อยมากบอกแต่รับเรื่อง รีเซตสัญญาณปัญหาเครื่องเริ่มมีอาการเรื่อยๆพอโทรตามไม่มีลงข้อมูลรับเรื่อง โทรเข้าcallเกือบทุกวันมีรับเรื่องลงข้อมูลการทำงานไม่ถึง3ครั้งการทำของshopและcall ไร้ประสิทธิภาพมาก อยากรู้ว่าคุณทำงานกันแบบไม่สนใจลูกค้าขอผ่านไปทีให้เรื่องจบๆ ไม่มีศักยภาพในการทำงานไม่มีพาวเวอในการทำงาน เราสามารถcomplanที่ไหนได้บ้าง เพื่อการปรับปรุงพัฒนาการทำงานของพนักงาน คนที่ดีอยู่แล้วเราไม่ขอเอาเขามาร่วมด้วย
สรุปผิดที่ไว้ใจคิดว่าบริการหลังการขายจะดี เพราะราคาเครื่องไม่ได้ต่างจากซื้อไม่ติดโปร31000กับ33000
Complan การร้องเรียนพนักงานทรู
สรุปผิดที่ไว้ใจคิดว่าบริการหลังการขายจะดี เพราะราคาเครื่องไม่ได้ต่างจากซื้อไม่ติดโปร31000กับ33000